Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Detox Thanh Lọc Cơ Thể Là Gì

Thanh lọc cơ thể là gì? Phương pháp này còn được gọi là detox hoặc detox thanh lọc làm sạch cơ thể. Đây được xem là một trong những xu hướng mới giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được khá nhiều người ưa thích. Không chỉ giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, phương pháp này còn giúp giải độc tố giúp cơ thể khỏe khoắn và làn da sạch mụn.
                 Xem thêm : 

Khi nào cần thanh lọc cơ thể?

Theo Stanley, các vấn đề chúng ta thường gặp phải về sức khỏe, vóc dáng, làn da và mái tóc đều bắt nguồn từ việc thận và gan bị quá tải. Thận và gan  là  hai bộ phận chịu trách nhiệm điều chỉnh hệ thống miễn dịch và thanh lọc, đào thải chất bẩn chính của cơ thể. Vvì thế, nếu 1 trong 2 bộ phận này không khỏe, các chất độc hại sẽ không được loại bỏ ra ngoài mà hấp thu ngược lại vào cơ thể.
thanh-loc-co-the-la-gi
Các dấu hiệu đơn giản để bạn nhận biết tình trạng các cơ quan thải độc của cơ thể bị quá tải: trí nhớ suy giảm, khó tập trung, lo âu, mệt mỏi, nước tiểu có màu vàng sậm, thường xuyên bị đầy hơi, tiêu chảy, táo bón. Trong cuộc sống hiện đại, khi mà mọi đồ ăn thức uống đều có nguy cơ nhiễm độc và tồn dư kim loại nặng thì gan và thận đang phải gồng mình làm việc quá vất vả, chính vì thế, thanh lọc gan hay thận luôn được các chuyên gia hết sức quan tâm.

Phương pháp nào detox thanh lọc cơ thể hiệu quả?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thanh lọc cơ thể được nhiều người áp dụng nhưng phần lớn các phương pháp này đều sử dụng nước uống, nhịn ăn để loại bỏ hoàn toàn cặn bã ra ngoài. Tuy nhiên việc nhịn ăn lại gây cảm giác mệt mỏi do cơ thể không có đủ năng lượng.
thanh-loc-co-the-la-gi-1
Cách tốt nhất để detox thanh lọc, giải độc và làm sạch hệ thống cơ thể là uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều các thực phẩm giàu chất xơ và thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa như bông cải xanh tươi, bắp cải, cải xoăn, tỏi, rau mùi, atisô, ôliu, nho, dâu, dưa hấu, đu đủ… Duy trì lối sống lành mạnh, vận động hàng ngày và tránh tiếp xúc với các yếu tố độc hại cũng rất tốt trong việc làm sạch cơ thể. Ngoài những phương pháp tự nhiên trên thì detox thanh lọc làm sạch cơ thể bằng công nghệ của Mỹ, Canada tại Viện Quốc tế i-detox là giải tiếp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.
capheorganic-2Detox thanh lọc cơ thể sẽ giúp cơ thể thải độc tố còn tồn đọng trong ruột kết mà cơ thể không tự đào thải ra ngoài được, cải thiện táo bón, khắc phục tiêu chảy, phòng ngừa ung thư ruột kết, cải thiện vẻ đẹp làn da, giảm cân, và còn vai trò điều chỉnh rối loạn nội tiết tố. Rất nhiều người trên thế giới đã có sự trải nghiệm tuyệt vời này, họ cảm nhận cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Hệ tiêu hóa hoạt động “hào hứng” hơn và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra bạn sẽ cảm nhận một làn da tươi trẻ hơn, tinh thần minh mẫn, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng hệ tim mạch và kiểm soát trọng lượng cơ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét